ขยาย เอว กระโปรง

กระโปรง แบบไหนที่จะเหมาะกับตัวคุณ?

  1. วิธีการขยายกระโปรง
  2. #แก้เอว #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับราคา กระโปรง นักเรียน
  3. Bloggang.com : jewelmoda - แก้ไขกระโปรง ๒ ขยายขอบเอว ขยายสะโพก
  4. #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับราคา กระโปรง นักเรียนเพิ่งได้รับการอัปเดต

วิธีการขยายกระโปรง

แก้ไขกระโปรง ๒ ขยายขอบเอว ขยายสะโพก โจทย์: แก้ไขขอบเอวให้ใหญ่ขึ้น วิธีทำ: 1. วัดรอบเอวใหม่ เพื่อจะได้รู้ว่าต้องการขยายขอบเอวออกเท่าไหร่ เช่น วัดรอบเอวกะโปรง ได้ 23 นิ้ว แต่ต้องการรอบเอวใหม่เป็น 25 นิ้ว เท่ากับขยายเอวออก อีก 2 นิ้ว 2. แก้ไขที่เกล็ดกระโปงให้แคบลง เช็คดูว่าจะลดตะเข็บเท่าไหร่ และ ขยายข้างกระโปีง ออก เช็คส่วนขยายให้ได้ออกมาสองเซนต์ การลดตะเข็บดูที่การแก้กระโปรง๑ น่ะค่ะ ส่วนขยายผ้าซับในกรณีผ้าไม่พอส่วนขยาย ดูภาพข้างล่าง ตรงอธิบายเพิ่มเติม 3. เนื่องจากขอบเอวยาวไม่พอส่วนขยายสองซ. ม. จึงต้องเพิ่มเสริมผ้าอื่นทำขอบเอว และผ้าซับในก็ต้องเสริมด้วย ดูภาพข้างล่าง ตรงอธิบายเพิ่มเติม 4.

#แก้เอว #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า | สรุปเนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับราคา กระโปรง นักเรียน

เรียน พูด อังกฤษ จันทบุรี

Bloggang.com : jewelmoda - แก้ไขกระโปรง ๒ ขยายขอบเอว ขยายสะโพก

  1. เช่ารถ Toyota Yaris Ativ เชียงราย รุ่นใหม่ 2019 ราคาถูก
  2. 1 บาท FAO (ไถนา) ปี 2515
  3. Ubiquiti uap lr ราคา
  4. รถไฟ ขบวน 234
  5. วิธีการขยายกระโปรง
  6. Bloggang.com : jewelmoda - แก้ไขกระโปรง ๓ - ขยายเอวและสะโพก ของกระโปรงเอวปีน
  7. The 1975 robbers แปล
  8. Oriental princess ลด 40
  9. วิธีเย็บ ขยายเอวกระโปรงนักเรียน แก้เอากระโปรงเอง ได้ง่าย | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับกระโปรงนักเรียน

หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับราคา กระโปรง นักเรียน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับราคา กระโปรง นักเรียนมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อราคา กระโปรง นักเรียนกับBirthYouInLoveในโพสต์#แก้เอว #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้านี้. ภาพรวมของข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับราคา กระโปรง นักเรียนใน#แก้เอว #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง ที่เว็บไซต์BirthYouInLoveคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากราคา กระโปรง นักเรียนสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจ Birth You In Love เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความปราถนาที่จะมอบคุณค่าที่ถูกต้องที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด. การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ราคา กระโปรง นักเรียน วิธีขยายเอวคือตัดขอบ กรีดจีบ ขยายผ้าที่สี่จีบ แล้วหาผ้าสีเดียวกันต่อขอบ ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับราคา กระโปรง นักเรียน #แก้เอว #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ #แก้เอว #ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า นี้แล้ว คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่ เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับราคา กระโปรง นักเรียน #แกเอว #ขยายเอวกระโปรงนกเรยน #เทคนคงานซอมผา.

#ขยายเอวกระโปรงนักเรียน #เทคนิคงานซ่อมผ้า | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับราคา กระโปรง นักเรียนเพิ่งได้รับการอัปเดต

แก้ไขกระโปรง ๓ - ขยายเอวและสะโพก ของกระโปรงเอวปีน โจทย์: ขยายสะโพก กระโปรงเอวปีนออกสองนิ้ว วิธีทำ: 1. เลาะสะโพกออก ด้านนอกและในของขอบกระโปรง 2. ตีเส้นสะโพกใหม่ต้องการเอาออกเท่าไหร่ เนาให้เรียบร้อยแล้วเย็บ รีดแบะตะเข็บให้ดี 3. เย็บทั้งชิ้นนอก ชิ้นใน 4. รีดตะเข็บให้เรียบร้อย เสร็จแล้วค่ะ..................................................................... แถมอีกตัวน่ะค่ะ ตัวนี้เนื่องจากขยายเพียงหนึ่งนิ้ว ขอบที่มีอยู่เพียงพอไม่ต้องเสริมผ้า และกระโปรงก็หลวมเพียงพอไม่ต้องทำอะไรมากเพียงเลาะข้างสะโพกขยายออกนิดหน่อย ลดความกว้างเกล็ดให้แคบลงอีกนิด วันนี้แก้คล้ายแบบที่ ๑ ผสม ๒ น่ะค่ะ โจทย์ ขยายขอบเอวหนึ่งนิ้ว วิธีทำ ๑ เลาะขอบเอวออกมา ๒ เลาะเกล็ดข้างสะโพกออกตามขนาดที่ต้องการขยาย ถ้าไม่พอให้ลดความกว้างเกล็ดกระโปรง ๓ เนาขอบ เย็บขอบเอวเข้าไปใหม่ รีดให้เรียบร้อย ๔ เสร็จแล้วค่ะ ขอพระเจ้าทรงอวยพระพร สวัสดีค่ะ
โหลด vdo vk
adidas-predator-193-fg-ราคา
Tuesday, 16 August 2022